บทความ

กำลังแสดงโพสต์จาก กุมภาพันธ์, 2023

เซทเซรั่มลดสิว ผิวใส ราคาหลักสิบคุณภาพหลักพัน !!!

รูปภาพ
  ทุกคนนน วันนี้เรามาในหัวข้อเซทเซรั่มลดสิว ผิวใส ไหนๆ ใครมีปัญหาเรื่องผิวขอให้ยกมือขึ้น !! วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับดูเเลผิวหน้า ที่ราคาหลักสิบเเค่คุณภาพหลักพัน เเละที่สำคัญคือเหมาะกับผิวบอบบางเเพ้ง่ายใช้ได้ เรียกได้เลยว่าครบจบในทุกปัญหาผิวหน้า เพราะน้องมีหลายสูตรให้เลือกกกด้วยกัน สภาพผิวหน้าเราก่อนใช้ : มีสิว เเละรอยสิว ผิวหน้าเเห้งมากกกก เเละหมองคล้ำ ปล.ผิวเราเเพ้ง่ายมากกก (OLDROCK) วันนี้เราจัดมา3สูตร และตัวสเปย์ลดสิว เพื่อป้องกันความอับชื้น ในระหว่างใส่แมส ก็คือ BHA ลดสิว AHA ลดรอยสิว HYAไฮยารูรอน  นอกจากนั้นเเล้วยังมีหลายสูตรให้เลือกด้วยน้าา BHA 2% ลดสิว AHA 2% ลดรอยสิว Gluta กลูต้าผิวชมพู Vitamin B3 เซรั่มผิวใส Hyaluron ไฮยาผิวอิ่มน้ำ ใครที่มีปัญหาผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิวผด สิวอักเสบ สิวหนอง ต้องลองใช้ตัวนี้เลยค่ะ เซรั่มตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้า แม้แต่ผิวหน้าบอบบาง ผิวหน้าแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ ที่สำคัญคือมีขายที่คลินิกปลอดภัยแน่นอน ส่วนตัวเราเป็นคนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายมากกกกก แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่ระคายเคืองเลย ที่สำคัญคือเซรั่มของเค้าซึมง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ เราจะใ

จัดอันดับกันเเดดที่ดีที่สุด 2023 ที่ควรไปลองง

รูปภาพ
สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้จะมาแนะนำกันแดดที่ดีที่สุด 2023 ที่ควรตำ ต้องบอกก่อนเลยว่าแต่ละอันเป็นตัวยอดฮิตทั้งนั้น กระทู้นี้เลยมาจัดอันดับกันแดดที่ดีที่สุด เราคัดมาเเล้ว 5 อัน ตัวไหนจะปัง มาดูกัน!!! ขอแจ้งก่อนว่าสภาพผิวดั้งเดิมของเรา : เป็นผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย 🫧 อันดับ1 ( กันแดดเดอร์มิสม่า SPF50+ PA+++ PLUS Galactomyces Cica Pomegranate (สูตร Premium Physical Sunscreen Serum )  ตัวนี้เป็นกันแดดที่เข้มข้น บีบนิดเดียวทาได้ทั่วหน้าเลย หลังทาหน้าไบร์ทขึ้น รอซัก 2 ถึง 3 นาที ให้ผิวหน้าเซทตัว ทาเเล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีม : เกลี่ยง่าย บางเบา  ไม่วอก ไม่ลอย สามารถทาสองข้อนิ้ว ตามที่เขาฮิตๆกันได้เลยย  ที่สำคัญมีSPF 50+ PA+++ PLUS ในระหว่างวัน เรารู้สึกว่าหน้า ไม่มัน ไม่เยิ้ม แถมเครื่องสำอางติดทนด้วยยย ตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีสมคำร่ำลือเลย  เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบาง เเพ้ง่ายใช้ได้ ความคุ้มค่า :  4.5/5 ควรซื้อซ้ำมั้ย : ควรซื้อค่ะ อันดับ 2 ( โลชั่นกันแดดสูตรน้ำ Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ ) Banana ตัวนี้เป็นเนื้อครีมที่บางเบามา

เซรั่มลดผมร่วง ผมบาง กระตุ้นผมเกิดใหม่ให้เเข็งเเรง

รูปภาพ
  สวัสดีค่ะทุกคนนนน มาพบกันอีกแล้ว และวันนี้มีเซรั่มเกี่ยวกับเส้นผมมาบอกต่อทุกคน เชื่อได้เลยว่าหลายๆคน เคยมีปัญหาเรื่องผมร่วง !! ผมขาดง่าย หัวบาง เเละเราเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ส่วนตัวมีปัญหาในเรื่อง ผมร่วงหนักมากกกกก เพราะในเเต่ละวันต้องดัดลอนผม ผมถูกความร้อนทำให้ผมเเห้งเสีย เเละขาดง่าย ตอนนี้ได้ตัวช่วยเรื่องผม ผมเเข็งเเรงมากขึ้นกว่าเดิม ผมร่วงน้อยลง มั่นใจขึ้นมากกกกก ( ELAN Scale Restoration Essence ) ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยกระตุ้นหนังศรีษะทำให้ผม เเข็งเเรงขึ้น ผมขึ้นมาใหม่เส้นหนา ไม่ขาดง่าย เเถมยังช่วยบำรุงรากผมทำให้รากผมเดิมเเข็งเเรง ไม่หลุดร่วงอีกด้วยย  เนื้อเซรั่มซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับตัวเนื้อเซรั่มคือซึมไวมากกก ไม่เหนียวผม กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย เราใช้ได้ประมาณเดือนกว่าๆ รู้สึกเลยว่าผมร่วงน้อยลง เพราะปกติผมร่วงเยอะมากกก เยอะเเบบไม่กล้าหวีผมเลย TT  เเต่ตอนนี้ไม่ว่าจะดัด ลอน ยืดผม หรือทำสีผม ก็ไม่มีปัญหาเรื่องผมร่วงมากวนใจเเล้ววว วิธีใช้ หลังจากสระผม เป่าผมให้เเห้ง เเละเเบ่งผมเป็นส่วนๆ จากนั้นใช้เซรั่มหยดไปบริเวณหนังศีรษะ 2-3 หยด เเล้วใช้ปลายนิ้วนวดๆ ความรู้สึกหลังใช้ เรารู้สึกว