บทความ

กำลังแสดงโพสต์จาก กันยายน, 2023

ถูกเเละดี ยาย้อมผมครูเซ็ท ในราคา 29 บาท

รูปภาพ
ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาเเนะนำยาย้อมผมของครูเซ็ท ที่ถูกเเละดี ในราคา29บาท หลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างเเล้ว เพราะขายในเซเว่นเเละร้านสะดวกซื้อนั่นเอง ที่สำคัญคือปิดหงอก ได้ดีมากก เป็นธรรมชาติสุดๆ ในราคาเเค่หลักสิบเองง สีดำธรรมชาติ เเละ น้ำตาลช็อกโกเลต เราหยิบมา 2 สี เเต่วันนี้เลือกใช้สีน้ำตาลช็อกโกเลต เเละในเซเว่นยังมีเฉดสีอื่นๆให้เลือกอีกน้าาา ลองไปตามหาซื้อกัน ในกล่องจะมี 2 ขวดนี้มาให้ เราเพียงเเค่นำผสมกัน เพียงเท่านี้ก็สามารถนำมาย้อมผมเราได้เลยย ง่ายมากกก เราชอบครูเซ็ทอย่างนึงคือ กลิ่นไม่เเรง ไม่ฉุนเลย สามารถปกปิดผมหงอกได้เรียบเนียน  เราเป็นคนนึงที่มีผมหงอกก่อนวัย เลยได้ใช้ครูเซ็ทบ่อยๆ บอกเลยว่าประหยัดเงินไปเยอะมาก เเถมได้ผมที่ธรรมชาติ หลังย้อมผมไม่เเห้งเสีย ไม่เเข็ง เรื่องเส้นผม เราขอยกให้ครูเซ็ทเลยย เพื่อนๆสามารถไปตามหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาเเละร้านสะดวกซื้อได้เลยน้า หรือออนไลน์ก็มีลองเสิร์ชคำว่า ครูเซ็ท ได้เลยย สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับยาย้อมผมครูเซ็ท ดีจริงงต้องไปตำเลยย

แชมพูเปลี่ยนสีผมHommkesa ผมสวยใน10นาที

รูปภาพ
สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้เราจะมาเเนะนำเเชมพูเปลี่ยนสีผม ที่ไม่ทำให้ผมเสีย มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง10ชนิด ซึ่งการใช้เเชมพูเปลี่ยนสีผม ทำให้ประหยัดเวลาขึ้นเยอะ เเถมสีผมสวยเท่ากัน เราเเนะนำ หอมเกศ (Hommkesa) เลย  (Hommkesa) Dark Brown ทางเเบรนด์เค้ามีเเปรง สำหรับปิดผมขาวมาให้ เเละถุงมือมาด้วย ครบจบเลยย เราซื้อมาขวดใหญ่ 300ml ใช้ได้ประมาณ 30 ครั้งกันเลยทีเดียวว  สารสกัดจากผลไม้เเละธรรมชาติ เช่นพวกสับปะรด ลิ้นจี่ มังคุด ว่านหางจระเข้ มะกรูด น้ำมันมะพร้าว งาดำสลัก ฯลฯ ซึ่งวันนี้เราเลือกใช้สีน้ำตาลเข้ม พื้นฐานเราเป็นคนสีผมสว่าง เดี๋ยวลองมาสระกันดูค่ะ >< วิธีใช้ก็ง่ายๆเลย ทำผมให้หมาดๆ เเล้วสระตัวเเชมพูไปให้เกิดฟอง ขยี้ๆๆ ทั่วทั้งศีรษะ จากนั้นทิ้งไว้ 10-15 นาทีเเล้วล้างออก เพียงเท่านี้ สีผมเราก็สวยภายในไม่กี่นาที จะบอกเลยว่าตัวนี้ใช้ง่ายมากกก เเถมไม่ฉุนเลย   ก่อนสระ เเละหลังสระ หลังสระคือยอมรับเลยว่าตกใจมากกก เพราะสีผมคือสวยเเบบธรรมชาติสุดๆๆ ตอนนี้เราชอบสีผมสีนี้มากๆๆเลย หลังสระผมไม่เเห้งเสีย เเถมผมนุ่ม ลื่น ไม่พันกันเลย ความรู้สึกหลังใช้ : ใช้งานง่ายมาก สระเสร็จผมสวยเลย เเถมหลังใช้ผมไม่เเข็ง

สองตัวช่วย ดูแลผิวหน้า ลดฝ้า กระ ผิวกระจ่างใส

รูปภาพ
  Hiii สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้เราจะมาเเนะนำ สองตัวช่วยที่ดูแลผิวหน้าของเรา เป็นเหมือนกันมั้ยคะ !! บางช่วงคือผิวหน้าพังมากกก พังจากสิวไม่พอ ยังต้องมีปัญหาพวกฝ้า กระ เข้ามาเป็นปัญหาเพิ่มอี้กกกก เเต่ใดๆก็เเล้วเเต่ ปัญหาพวกนี้มีทางเเก้ไขค่ะ ถ้าเราเเก้ไขอย่างตรงจุด เราเลยจะมาบอกเคล็ดลับ ที่เป็นทางลัดทำให้ผิวใส ไม่มีฝ้า กระ เเละรอยสิวมากวนใจ ก็คือสองตัวนี้นั้นเองงงง ( Melasma 3D Serum Plus + Touch Sunscreen The Total Shield SPF50 PA +++)  เซรั่ม เเละกันเเดด ของ Dr.Touchh+ ตัวนี้นั้นเองง ซึ่งตัวเซรั่มจะเน้นเรื่อง ลดเลือนจุดด่างดำ พวกฝ้า กระ เเละผิวหมองคล้ำ รวมไปถึงทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส เเละชุ่มชื้นอีกด้วยยย ส่วนตัวกันเเดด เเน่นอนเลยว่าเป็นตัวช่วยที่ช่วยกันแดด ที่ทำให้เกิด ฝ้า กระ เเละจุดด่างดำนั้นเองงง Melasma 3D Serum Plus ตัวนี้มีสารสกัด ของMelazero ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ฝ้า กระ ช่วยยับยั้งการทำงานเอนไซม์ Tyrosinase ปรับผิวให้เรียบเนียน ด้วยนวัตกรรมการกักเก็บสารวิตามินซี เเละฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ภายใน7-14 วันอีกด้วยย ทีนี้เเหละ ใครที่ผิวหมองคล้ำเเบบเราก็โบกไปเลย เช้า-เย็นน ส่วนเรื่อ