บทความ

กำลังแสดงโพสต์จาก มีนาคม, 2023

ผิวเเห้ง ผิวเสื่อมภาพ ต้องครีมบำรุงDermamild

รูปภาพ
  สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เราจะมาบอกต่อประสบการณ์ของการเลี้ยงดูคนเเก่ ตอนเเรกไม่เคยกังวลในเรื่องนี้มาก่อนเลย ก็คือเรื่องผิวนั้นเองค่ะ เเต่พอตอนนี้เริ่มรู้เเล้วว่าเป็นอีกปัญหานึงที่มองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือผิวที่บาง เเละขาดง่ายนั้นเอง หลายๆคนคงนึกภาพไม่ออกใช่ไหมคะว่าผิวบางเเละจะฉีก ขาดยังไง  วันนี้เราเลยมาเเนบรูปให้ทุกคนได้ดูค่ะ นี้คือผิวคุณยาย ที่ทุกคนเห็นเป็นจ้ำๆสีเเดงๆ ก็คือผิวบาง เเละเป็นจุดที่อันตรายมากกก ถ้าเราเผลอจับเเขนเเรง หรือดึงเเขนเพื่อพยุงตัว ตรงจ้ำเเดงๆ อาจฉีกได้ !!! เเละยิ่งถ้าอยู่ในห้องเเอร์เย็นๆละก็ ผิวจะเเห้งมากเป็นพิเศษ ทั้งลอกเเละคัน จนวันนึงมีคนรู้จักเเนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิว ก็คือ Dermomild Cream นั้นเอง ก่อนเราจะมาลองกับผู้ป่วย เราได้ลองใช้เองเหมือนกันค่ะ คือใช้เเล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ติดผ้า ไม่ติดผ้าห่ม เเต่ผิวมีความชุ่มชื้นมากกก เนื้อครีมมีความลื่นๆๆ ทาง่าย มีกลิ่นมิ้นท์ เย็นผิว สบายผิว ตัวนี้มีส่วนผสมของเซรามายด์จะช่วยเสริมเกาะป้องกัน เเละลดการระคายเคืองผิวได้ดีมากๆๆ ทำให้ผิวนุ่ม เนียน เเละลื่น ผิวเเพ้ง่าย บอบบาง ก็ใช้ได้ ไม่มีสารอันตราย เเละไม่มีสเตียรอยด์

เติมคอลลาเจน+วิตามินซี ช่วยบำรุงผิวได้เร็วขึ้นx2

รูปภาพ
  สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้มาบอกต่อทริคผิวใส ที่ห้ามพลาดกันเลย ก็คือคู่หู VIDA VitC เเละ Glutamax ทานคู่กันผิวใสมากกกก ที่สำคัญคือบำรุงให้ผิวเเข็งเเรงอีกด้วยค่ะ นอกจากจะช่วยในเรื่องสิวเเล้ว ยังช่วยในเรื่องเสริมสร้างภูมิคุ้มกันอีกด้วยย ใครเป็นภูมิเเพ้เหมือนเราเเนะนำให้ทาน VitC เยอะๆเลย ช่วยได้ค่ะ เรามาดูหน้าตาของน้องๆกัน Vida Vit C From Acerola Cherry And Camu-Camu & Vida Collagen Q10 หน้าตาน้องเป็นเเบบนี้นั้นเอง เชื่อได้เลยว่าหลายๆคนคงเคยเห็น เเละคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะน้องมีวางขายใน 7-11 นั้นเองงง ที่เราตัดสินใจลองซื้อมาทาน เพราะว่าเราได้ศึกษาตัวผลิตภัณฑ์มาได้ระยะนึงเเล้ว ทั้งส่วนผสมเเละราคาที่เหมาะสม เราว่าผลิตภัณฑ์ของ Vida นั้นคุ้มสุดดดดดด เราจะทานตัว VitC 2 เม็ด ในตอนเช้า ซึ่งวิตามินซีเป็นวิตามินที่ร่างกายต้องการมากๆ เเถมยังช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้เเข็งเเรง ช่วงนี้  PM2.5 มีค่ามากขึ้นเรื่อยๆ ใครเป็นภูมิเเพ้จะรู้ดีเลยว่าเป็นหวัดบ่อยมากกก ระคายเคืองตา เเละจมูก เราเเนะนำเลยให้ทานวิตามินC เยอะๆ ซึ่ง Vida เป็นวิตามินจากธรรมชาติ สูงกว่าส้ม 30-80 เท่ากันเลยทีเด

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจล เพิ่มความชุ่มชื้นนานถึง 72 ชม!!!

รูปภาพ
  Hiiii ~ สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวเด็ดมาบอกต่อ !!! ไหนๆๆ ใครหน้าเเห้ง เเต่งหน้าไม่ติด เเห้งจนเป็นขุยเเบบเรา เเสดงว่าผิวขาดความชุ่มชื้นนะคะ !! วันนี้เราจะมาเติมความชุ่มชื้นกัน ด้วยตัวเฮอบาลิสท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์เเบบเจล ( Herbalist ) Herbalist A New light Multi-peptide Airy Gel 35 g  หน้าตาน้องเป็นแบบนี้นั่นเอง ตัวนี้เป็นมอยเจอไรเซอร์ที่ซึมง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ด้วยความที่น้องเป็นเนื้อเจล พอทาไปปุ๊บ จะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น ที่สำคัญคือไม่เหนียวหน้าเลย ให้ดูเนื้อเจลของเค้า เป็นเนื้อเจลใสแบบนี้เลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวหน้าบอบบาง ผิวหน้าแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ ใช้ไปแล้วไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ สามารถใช้เป็นสลิปปิ้งมาร์คได้ด้วยยยย ตื่นมาแล้วผิวหน้าเด้งงง เนียนนุ่มเว่อร์  นอกจากจะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยลดเลือนพวกรอยสิว รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ลดการอักเสบของสิว เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า ตัวนี้มีสารสกัดจากพืชออร์แกนิค 7 ชนิด ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และลดเลือนพวกจุดด่างดำให้กับใบหน้าของเรา และใครที่มีปัญหาหน้าแห้ง เราแนะนำเลยค่ะ !!! รู้สึกทัน