5 ไอเทมเคล็ดลับหน้าเด็ก ของสาวใกล้ 30 ลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเจ็บตัว

 

สวัสดีค่า ทุกคน มาพบกับไข่มุกอีกแล้ว และแน่นอนเลยว่า วันนี้ไข่มุกมีเคล็บไม่ลับมาฝากสาวๆทุกๆคน ใครที่พลาดกระทู้นี้ไปบอกเลย ว่าเสียดายแน่ๆ เพราะวันนี้เป็นเคล็ดลับสำหรับผิวหน้าของสาวๆ ที่ใกล้อายุ 30 เมื่ออายุเริ่มขึ้น พวกปัญหาผิวหน้าก็ตามมา เราจึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องผิวหน้าโดยเฉพาะ และยิ่งอายุใกล้ 30 ยิ่งต้องหาพวกสกินแคร์ที่ตอบโจทย์สำหรับผิวหน้าได้อย่างดี เพราะต้องยับยั้งริ้วรอยก่อนจะสาย เพราะถ้าเป็นมารักษายากแล้วนะจ๊ะ และผลิตภัณฑ์ตัวนี้เค้าหาซื้อง่าย ปลอดภัย สารสกัดมาจากธรรมชาติ 100 % อะๆ เราไม่พูดมากแล้ว คงอยากรู้ใช่ไหมหละคะ ว่ากำลังพูดถึงอะไรกันอยู่ เรามาดูพร้อมๆกันเลยค่ะ


                    (KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE WASH)

ตัวแรกเลยขาดไปไม่ได้ก็คือ ครีมล้างหน้า นั้นเองค่ะ ที่เลือกตัวนี้เพราะครีมล้างหน้าเค้าเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวเรามากๆ ช่วยถนอมผิวของเราได้อย่างดี แม้แต่คนที่ผิวบอบบางและแพ้ง่ายแบบไข่มุกก็ใช้ได้ ซึ่งตัวนี้สาวๆวางใจได้เลยว่าใช้แล้วไม่แพ้และไม่ระคายเคืองเลย ด้วยสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู เค้าจะช่วยปรับผิวให้สมดุลและไม่ทำให้แห้งตึงค่ะ เวลาล้างหน้าแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และยังดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีอีกด้วย ประหนึ่งดั่งการกินน้ำวันละ 8 แก้วกันเลยทีเดียว บอกตรงๆเลยคือชอบมาก ขาดไม่ได้เลย 

คุณสมบัติตัวนี้คือช่วยในเรื่อง

- ลดเลือนริ้วรอย

- ผิวยืดหยุ่น

- และทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นครีม เนื้อละเอียดมาก ส่วนตัวชอบตรงเนื้อครีม เพราะมันนุ่มละมุนสุดๆ สำหรับเนื้อครีมล้างหน้าคือฟองเยอะ เพราะส่วนตัวชอบครีมล้างหน้าที่มีฟองเยอะๆ ทำให้รู้สึกล้างหน้าได้สะอาด ส่วนกลิ่นของเค้า ต้องบอกเลยว่ายอมใจมากกก กลิ่นหอมมากก หอมแบบอ่อนๆ ฟินๆ แต่ไม่ฉุน หอมข้าวและข้าวโอ๊ตมากก อันนี้อยากให้ได้ลอง เพราะหอมจริง

- ไม่ผสมน้ำหอม

- ไม่ผสมซิลิโคน

- ไม่มีสารแอลกอฮอล์

ตัวนี้ไข่มุกซื้อมาในราคา 249 บาทเท่านั้นน ชนาด 95 ml ถือว่าราคาถูกและคุ้มสุดๆค่ะ

                                     


(KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE SCRUB)

เราได้ครีมล้างหน้าไปแล้ว ต่อมาเอาให้ครบสูตรเลย มาต่อกับ สครับกันค่ะ หลายคนสงสัยว่าทำไมเราต้องใช้สครับด้วย มาๆ วันนี้จะมาบอกกันว่าทำไมถึงใช้สครับ 

สครับคือตัวที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าของเราค่ะทุกคน แต่ไม่ต้องใช้ทุกวันนะ มันจะทำให้ผิวหน้าเราได้ผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และสครับของเขาค้อตัวนี้คือ เนื้อละเอียดมากๆ ไม่บาดผิว ไม่แสบผิว ทำให้ผิวหน้าเราเรียบเนียนขึ้น หน้ากระชับขึ้น แนะนำให้ใช้อาทิตย์ละครั้ง หรืออาทิตย์ละสองครั้ง เว้นวันค่ะ จะดีมากๆ

ความรู้สึกหลังใช้ คือรู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนละเอียดขึ้นมากๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนโฟมล้างหน้าเลยค่ะ

ส่วนผสมก็ยังเป็นข้าวและข้าวโอ๊ด เช่นเคย และเพิ่มเติมคือ เค้าไม่มีสารอันตราย 12 ชนิดด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น พวกน้ำหอม ซิลิโคน และ แอลกอฮอล์  ราคา 249 บาท ขนาด 95 ml


(KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT WATER ESSENCE)

ต่อมา เอสเซนส์เขาค้อทะเลภู น้ำตบแบบธรรมชาติ ที่จะมาดูแลผิวหน้าคุณในยามเช้าและยามค่ำคืน เพียงใช้ตัวนี้หยดบริเวณผิวหน้า 2-3 หยดแล้วตบๆ บนผิวหน้า ก็ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ผิวหน้าฉ่ำน้ำ แบบไม่เหนียวเหนอะหน้า สบายผิวสุดๆ อันนี้คือเป็นอีกขั้นตอนที่ชอบมากที่สุด เพราะเวลาที่เราใช้ตบๆ บริเวณผิวหน้าแล้ว เรารู้สึกเลยว่า ผิวมันชุ่มชื้น เย็นสบายผิวมากๆ ใช้เป็นประจำเช้าและเย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

คุณสมบัติช่วยในเรื่อง

- ลดเลือนริ้วรอย

- ผิวยืดหยุ่น

- ผิวชุ่มชื้น

ความรู้สึกหลังใช้น้ำตบ ความรู้สึกแรกคือ ผิวหน้าเย็น และชุ่มชื้นมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหน้า ซึมสู่ผิวไวสุดๆ

เนื้อน้ำตบ เป็นสีข้าวขุ่นๆ หอมข้าวโอ๊ดอ่อนๆ 

ตัวนี้เพียงราคา 399 บาท ขนาด 125 ml คุ้มมากๆค่ะ



                                   (KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE SERUM)

ขั้นตอนที่สำคัญที่สุด ก็คือ เซรั่ม นั้นเอง   ตัวนี้เป็นเซรั่มเขาค้อทะเลภู ที่ช่วยในเรื่องริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวหน้าให้กับเรา และให้ความชุ่มชื้นเกี่ยวกับผิวหน้าค่ะ เซรั่มนี้ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ซึมง่ายซึมไว ฟื้นบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ตัวนี้เซรั่มของเค้าเป็นเนื้อบางเบาค่ะ แห้งไว แต่ยังคงความชุ่มชื้น 

ส่วนกลิ่นเหมือนเดิมค่ะ กลิ่นข้าวและกลิ่นข้าวโอ๊ด เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น ใช้เป็นประจำเช้าเย็น ทาบริเวณทั่วใบหน้ายกเว้นรอบดวงตา และบริเวณลำคอค่ะ 

ตัวนี้จากที่ใช้มาได้ระยะหนึ่งแล้วรู้สึก ผิวแลดูกระชับอย่างมากเลย พวกริ้วรอยจางลงนิดหน่อย แต่ในเรื่องของผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นพวก รอย ฝ้า กระ แลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เพราะปกติเป็นคนที่มีพวกสิวเม็ดเล็กๆขึ้นมา แต่ตอนนี้รู้สึก หน้าเรียบเนียนขึ้นอีกระดับหนึ่งเลย

ตัวนี้ราคาเพียงแค่ 499 บาท ขนาด 45 ml ถือว่าถูกมากๆค่ะ เพราะใช้ได้นานเป็นเดือนๆเลย



           (KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT SLEEPING MASK)

ตัวสุดท้ายแล้ว ด้วย สลีปปิ้งมาส์ก เขาค้อทะเลภูค่ะ สลีปปิ้งมาส์กที่ช่วยในเรื่อง ความกระชับ และลดเลือนริ้วรอย เป็นอีกตัวหนึ่งที่ชอบสุดๆเพราะทาตัวนี้ทีไร ตื่นมาจะรู้สึกว่า ผิวนุ่มมากกกก นุ่มแบบเห็นได้ชัดสุดๆ หน้าอิ่มเด้ง ฉ่ำเหมือนเด็กเลย นี่ไม่ได้เว่อร์นะคะ ถ้าอยากรู้ต้องมาลองเอง แล้วจะรู้ถึงความรู้สึกนี้ค่ะ กลิ่นหอมข้าวและข้าวโอ๊ดอ่อนๆ สลีปปิ้งมาส์กเค้าไม่เหนียวนะคะ คือทาไปก็คือซึมเข้าสู่ผิวเลย เหมือนมีอะไรเคลือบๆหน้า แต่ไม่รู้สึกมันหน้าเลย ผิวนุ่มสุดๆ

และแน่นอนเช่นเคย เค้าปราศจากสารอันตราย 12 ชนิดเช่นเคย ชอบตรงนี้สุดๆเลยค่ะ

ราคา 649 ขนาด 50 ml ใช้ได้นานค่ะ อยากให้ลอง



ครบแล้วค่ะ 5 ขั้นตอนกับ 5 ตัวของเขาค้อทะเลภู ถือว่าเป็นขั้นตอนที่ไม่เยอะ และไม่ยุ่งยากนะคะ ถ้าแลกกับผิวหน้าสุขภาพดีไร้ริ้วรอยสำหรับคนที่ใกล้อายุ 30 แต่ลืมบอกไปนะคะ ว่าอายุไหนก็ใช้ได้ค่ะ ใช้ได้ดีด้วย และตอนนี้คนรอบข้างใช้เขาค้อทะเลภูเกือบทุกคนแล้วค่ะ เพราะเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าไข่มุก

กระทู้นี้เลยอยากบอกต่อครีมดีๆที่จะช่วยในเรื่องผิวหน้าของเรา ถูกและดี หาซื้อง่าย ปลอดภัย ไม่ต้องไปเสี่ยงหาซื้อครีมอื่นๆเลย มาใช้ครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติดีกว่า ปลอดภัยด้วยค่ะ ริ้วรอยจางลงจริงแบบที่เราไม่ต้องเข้าคลีนิคให้เสียเวลาและเปลืองเงินเลย เมื่อใช้ต่อเนื่องเห็นผลจริง จากผู้ใช้จริงอย่างไข่มุก อยากจะมาบอกเล่าประสบการณ์ค่ะ อิอิ

และสาวๆทุกคนสามารถหาซื้อกันได้แล้วค่ะ Tops Watsons Eve&Boy ค่ะ 

อยากมีผิวหน้าที่ไร้ริ้วรอย ขาวกระจ่างใส แบบคนเดาอายุไม่ได้ ต้องรีบไปลองค่ะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ

ขอทิ้งท้ายว่า ผิวหน้าที่ดี มีขายนะคะ เพียงแค่ลองใช้ เขาค้อทะเลภู อิอิ ชอบอย่าลืมกดแชร์ต่อด้วยนะค้า สวัสดีค่า









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กู้ผมพังให้กลับมาสวย ด้วยหอมเกศ

แชมพูเปลี่ยนสีผมHommkesa ผมสวยใน10นาที