กู้ผมพังให้กลับมาสวย ด้วยหอมเกศ

 

สวัสดีค่ะทุกคนน ใครมีปัญหาเรื่องเส้นผมเเบบเราบ้างคะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องผมมัน ผมร่วง ผมน้อย ผมเเห้งเสีย ขาดเเละชี้ฟู บอกเลยว่าทุกปัญหาผมเสีย เราเคยผ่านมาเเล้วค่ะ เเต่ตอนนี้ได้ตัวช่วยดีๆ ที่มาซ่อมเเซมผมเสียให้กลับกลายมาเป็นผมสวย ด้วยหอมเกศ ตัวนี้นั้นเองง

( Hommkesa หอมเกศ )

เเพคเกจมีความหรูหร่า น่าใช้มากกก เเบรนด์ไทยที่ควรสนับสนุน ด้วยสารสกัดจากจากผลCarobและเทคโนโลยีจากยุโรป ที่ช่วยเเก้ไขปัญหาผมเสียของเส้นผม ได้อย่างตรงจุด!! ใครที่ชอบทำผมบ่อยๆเเบบเรา ผมเเห้งเสีย ผมโดนเคมี ต้องลองเลย!!

(HOMM KESA  NATURAL COLOR SHINE SHAMPOO)

ตัวเเรกเป็นแชมพู กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมเเบบผ่อนคลายมากกก คนที่หนังศรีษะบอบบาง ใช้ตัวอื่นเเล้วชอบเป็นสิวบริเวณกรอบหน้า บอกเลยว่าใช้ตัวนี้ไม่มีปัญหา เเถมยังช่วยในเรื่องของผมมันอีกด้วย เราใช้ครั้งเเรกคือชอบมาก เพราะหลังใช้ไปเเล้วผมไม่เเห้ง รู้สึกว่ามีความชุ่มชื้น


ความรู้สึกหลังใช้ : ใช้เเล้วล้างออกง่าย ผมไม่พันกัน ตัวเเชมพูมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้หลังสระเเล้วผมหอมติดหนังศรีษะ 

(HOMM KESA  NATURAL COLOR SHINE TREATMENT)

ต่อมาสำหรับผมเเห้งเสีย ก็ต้องบำรุงเป็นพิเศษด้วยทรีเม้นท์นั้นเอง ตัวนี้เป็นทรีเม้นต์เนื้อเข้มข้น ล้างออกง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นกับผมเเบบ100% กลิ่นหอมติดผมมากกก ใครปลายผมเเห้งหนักๆ ต้องลองตัวนี้ค่ะ 


เราเคยมีปัญหาเรื่องผมขาด หลุดร่วง เกิดจากโดนเคมีมาหนักมากกก ทำให้ผมกลายเป็นวุ้น เราจะเเนบภาพให้ดูข้างล่างเลย


ก่อนใช้เเละหลังใช้ได้1สัปดาห์

ก่อนหน้านี้เคยถอดใจเรื่องผมมาเเล้ว เพราะเป็นสิ่งที่เเก้ไขอยากมากก เเต่มาเจอตัวนี้ ผมดีขึ้นเเบบชัดเจน ยิ่งใช้คู่ทรีเม้นท์ผมยิ่งนุ่ม ดูมีน้ำหนัก จากผมขาดร่วง หลุดออกมาง่ายๆ ตอนนี้ผมสวยเเละกลับมาเเข็งเรงเหมือนเดิมเเล้ว

ผมปัจจุบัน

เเละนี้คือผมปัจจุบัน เส้นผมมีความหนาขึ้น ดูมีน้ำหนักขึ้น จากคนมีปัญหาเรื่องผมชี้ฟู ตอนนี้กลับกลายมาเป็นตรงสวยเเล้วค่ะ เเฮปปี้มากกก จากประสบการณ์ตรงของคนที่เคยผมเสีย

บอกเลยว่าหอมเกศเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม  ที่อยากเเนะนำให้ลองใช้มากกก นอกจากจะช่วยเรื่องผมเเห้งเสียเเล้ว ยังช่วยทำให้ผมหนาขึ้นด้วยนะคะ เพราะตัวนี้เค้ามีสารสกัดที่เป็นสมุนไพรที่ช่วยดูเเลหนังศรีษะ เเบบครอบคลุมทุกปัญหาผมเลย เเนะนำอย่างเเรงงงค่ะ


พิกัด   Line : @hommkesa  

Shopee : https://shope.ee/8KFipxGdwA  

Lazada : https://s.lazada.co.th/l.Y3nP

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 ไอเทมเคล็ดลับหน้าเด็ก ของสาวใกล้ 30 ลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเจ็บตัว

แชมพูเปลี่ยนสีผมHommkesa ผมสวยใน10นาที